Magazine

Smoke

Natural

Feature

Video News

Dịch vụ thiết kế và tư vấn nhà Yến

Để xây dựng căn nhà nuôi chim yến thành công, cho một năng suất tối đa đồng thời chi phí đầu tư phải thấp nhất và hiệu quả cao nhất . Các bạn không biết mình sẽ phải làm như thế nào, bắt đầu ra sao. Mời các bạn đến với Cty Tầm Cao Việt – 0916 146 805 Mr. Thành, để được tư vấn thiết kế thi công nhà  yến với giá rẻ, đáp ứng đúng yêu cầu và nguyện vọng thực tế của các bạn. Hiện nay có rất nhiều  kiểu mẫu nhà nuôi chim yến ( nhà ở cải tạo thành nhà yến, nhà trệt, nhà cao tầng,xây tường 20cm, tường 10cm, đổ bê tông vĩnh cữu, lợp mái tôn chống nóng.....)

Tùy từng người có điều kiện kinh tế khác nhau, tùy từng vùng miền có điều kiện khí hậu khác nhau, ta có thể xây dựng những căn nhà yến khác nhau vừa phù hợp với điều kiện khu vực đó, vừa phù hợp với túi tiền của mình, mà vẫn bảo đảm được đầy đủ các yếu tố kỹ thuật( nhiệt độ , âm thanh, ánh sáng, độ ẩm.....)
Xây dựng một nhà nuôi chim yến đúng kỹ thuật chắc chắn trên 90% sẽ thành công. Ngược lại xây dựng nhà yến không đúng kỹ thuật chắc chắn sẽ thất bại hoàn toàn. 

Về vấn đề nuôi yến ở các tỉnh thành từ Huế, Đà Nẵng trở vào miền Nam và một số tỉnh Duyên Hải Miền Trung, Miền Đông Nam Bộ và miền Tây là rất tiềm năng vì có điều kiện khí hậu trong lành cùng nhiều ao hồ, đồng ruộng, cây cao cây thấp cùng với bờ biển dài là điều kiện phù hợp phát triển nghề nuôi chim yến về lâu dài.
Qua tìm hiểu Tầm Cao Việt nhận định lượng chim yến tại các khu vực trên muốn xây nhà nuôi yến là rất khả thi và là khu vực có nhiều chim sinh sống. Đó là điều kiện cần để làm nhà nuôi yến. Tuy nhiên mô hình nuôi chim yến không như những mô hình nuôi các con vật khác, càng về sau cần phải cải tiến về mọi mặt cho nhà yến như:kỹ thuật xây thô, thiết kế phòng phù hợp theo từng thời kỳ, cải tiến công nghệ cũng như tối ưu các hệ thống thiết bị trong nhà yến. Tạo môi trường an toàn, lành mạnh trong nhà yến. Tạo cảm giác tin tưởng cho chim yến định cư-làm tổ-tăng bầy đàn. Nên chúng tôi khuyên các nhà đầu tư nên thận trọng khi quyết định chọn nhà cung cấp kỹ thuật công nghệ nuôi chim yến. Không nên vì giá rẻ mà chọn lựa. Và càng không nên chọn những kỹ thuật có một vài nhà yến thành công rồi " ra nghề" làm kỹ thuật. Kỹ thuật cần phải biết tiếp thu cái hay cái mới. Một nhà yến thành công cách đây vài ba năm mà mang ra coppy cho nhà yến của mình là một sai làm nghiêm trọng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ cho nhà yến sau này càng phải hơn những nhà yến có trước. Tình hình Tầm Cao Việt vừa qua nhận nhiều cuộc gọi để sửa chữa nhà yến sau một vài năm hoạt động không hiệu quả là rất nhiều, với nhiều nguyên do thất bại như: chủ đầu tư tự làm, chủ đầu tư nhờ kỹ thuật địa phương, nhờ những người nuôi yến trước đây tư vấn, kỹ thuật là anh em bạn bè quen biết,...những kỹ thuật coppy, chắp vá không có chọn lọc hợp lí. Chung qui lại là do chủ đầu tư không thoát khỏi " kỹ huật ao làng". Một quyết định chọn giá rẻ và giá hợp lí ( thông thường giá hợp lí đương nhiên sẽ cao hơn), thì chúng tôi khuyên chọn giá hợp lí. Chọn giá rẻ sau này nhà yến sẽ tốn nhiều thời gian tiền bạc để sửa chữa nhiều lần là không tránh khỏi. Ban đầu thì thấy rẻ thật nhưng qua thời gian giá không hề rẻ chút nào.
Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp các dịch vụ sau:

yensaothuanviet

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.