Magazine

Smoke

Natural

Feature

Video News

You are here

Nói về chúng tôi - Tầm Cao Việt .

  
 Năm 2009, Công ty THHH Tầm Cao Việt tiền thân là đội kỹ thuật chuyên nghiên cứu, lắp đặt các hệ thống dẫn dụ chim yến trong bối cảnh nghề nuôi Yến còn mới mẻ. Qua thời gian làm việc, theo dõi và học hỏi đội đã dần am hiểu được tập tính của loài chim Yến qua từng thời kỳ, từng vùng miền. Đến năm 2012 Các thành viên chủ chốt trong đội quyết định thành lập công ty TNHH TẦM CAO VIỆT.
   Không đầu tư đa ngành nghề, công ty tập trung vào lĩnh vực cốt lõi của mình là Tư vấn -Thiết kế- Chuyển giao công nghệ dẫn dụ nuôi chim yến trong nhà. Trong một thời gian ngắn, nhưng Tầm Cao Việt đã  sớm khẳng định được thương hiệu khi  tham gia rất nhiều công trình dọc theo chiều dài đất nước Việt Nam: từ các tỉnh miền Tây như Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng Hậu Giang, Long An,..,đến  rồi ra các tỉnh miền trung Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thanh Hóa, ngược lên các tỉnh Tây Nguyên như: Daklak, Gia Lai, Kon Tum.
   Đến với mỗi vùng miền, mỗi tỉnh thành chúng tôi lại được hiểu rõ hơn về đặt tính, thói quen sinh hoạt của chim yến ở vùng miền đó. Gần 10 năm ngược xuôi các vùng miền để xây nhà cho Yến, giờ đây chúng tôi tự hào là một trong năm công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây nhà nuôi yến tại Việt Nam.
  Với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, nắm bắt và học hỏi kinh nghiệm nhanh kết hợp với đội ngũ những chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm, rất am hiểu về đặc tính, thói quen của chim Yến đã và đang xây nên những ngôi nhà  nuôi chim yến trên mọi miền đất nước và một số nước bạn như Lào, Campuchia. 
  Với mong muốn " KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT " chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để nghiên cứu cải tiến kỹ thuật, thiết bị nhà yến để đáp ứng ngày càng cao về chất lượng, hiệu quả mang lại và sự hài lòng của khách hàng. 

Thông tin công ty: 
   Tên Công ty: Công ty TNHH TẦM CAO VIỆT.
   Logo:
             
   MST:
   Năm thành lập : 2012.
   Giám Đốc: Ông Nguyễn Kiên Cường.
   Lĩnh vực hoạt động:

  • Tư vấn - Thiết kế xây dựng nhà Yến.
  • Khảo sát -Thi công lắp đặt và chuyển giao công nghệ nhà nuôi Yến.
  • Cung cấp thiết bị cho nhà nuôi yến.
  • Sửa chữa - Bảo trì nhà nuôi Yến.
  • Cung cấp Tổ yến (Yến sào) nguyên chất chất lượng cao.
  • Dịch vụ Bất động sản nhà Yến.
  Phương châm hoạt đông: " Sự thành công của khách hàng chính là thành công của công ty" chúng tôi luôn cố gắng mang đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng công trình, thiết bị và hiệu quả cao nhất của nhà yến. 

  Địa chỉ công ty: 75/5R Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, HCM.
  Điện thoại: (08) 6252 4947 - Hotline 0916 614 805 (Mr Cường)
  Email: nhayenvietnam@gmail.com
  Website: tamcaoviet.vn
             xaydungnhayen.com
             thietbinhayen.com.vn
             yensaothuanviet.vn
 
Chân thành cảm ơn !

yensaothuanviet

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.